Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Chữa bệnh cho da nhờ đồ ăn

Một vài loại thức ăn có tác dụng quá tuyệt vời trong việc điều trị bệnh các vấn đề về da. Bạn chỉ cần chọn và "măm măm" đúng loại đồ ăn da đang nên để chữa trị bệnh cho da từ bên trong mà không phải "dốc cạn túi" vì một số loại mỹ phẩm đắt tiền.

1.Da khô cũng như bong tróc

Thực phẩm cần cho da khi này là các loại cá có khá nhiều chất béo như cá hồi, cá ngừ, cá thu, basa…, hạt hạnh nhân cũng như hạt lanh. một số loại thực phẩm này chứa rất nhiều axít omega 3, một loại chất béo có lợi cho tình trạng sức khỏe, giúp làm tăng khả năng giữ ẩm của da.

Bạn cũng nên uống khá nhiều trà, nhất là trà Ô long – loại trà lây nhiễm thống của người Trung Hoa. Một kết quả nghiên cứu trước đây từng mô tả uống 3 tách trà Ô long mỗi ngày sẽ giúp làm giảm khoảng 50% bệnh ngứa và khô da so với các người không uống.

2.Da xuất hiện những vết nhăn

Đây là triệu chứng trả lời da đang bị mất khả năng đàn hồi. Loại thức ăn cấp bách cho da khi này là sôcôla đen, trà xanh, rượu vang đỏ và nho. chữa bệnh da liễu ở đâu tốt và uy tín cho biết Tất cả một số thức ăn này đều có khả năng làm căng da, giảm bớt sự xuất hiện của một số nếp nhăn. Chúng sẽ thúc đẩy cơ thể sản xuất ra khá nhiều colagen cũng như elastin để giữ độ đàn hồi cũng như mềm mại cho da. Tác dụng của những loại thức ăn này có hiệu quả mạnh hơn cả một vài loại vitamin C cũng như E.

3.Da bắt đầu bị nhão, lún xuống

Bạn cần ăn thật hầu hết lựu, mâm xôi, dâu, mận. Chúng có khá nhiều axít ellagic, một chất chống oxy hóa. Axít ellagic có khả năng đánh bại các enzyme được coi là lí do hình thành gây giãn da, giúp cho da luôn săn chắc, đàn hồi tốt và tươi trẻ. Ngoài ra, những chuyên gia cũng đã nghiên cứu và nhận thấy loại axít này còn có tác dụng chữa trị ung thư.

4.Da bị sạm, xỉn màu

Nước khoáng, nên tây, táo, những loại trái cây khá cao nước và rau là những loại đồ ăn mà da cần trong trường hợp này. Việc uống khá cao nước khoáng và cung cấp nước cho cơ thể thông qua ăn những loại thức ăn rất cao nước sẽ giúp dưỡng ẩm lớp da phía ngoài cùng của bản thân, làm da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

5.Da trở cần thô nhám, xù xì và không mịn màng

Hãy lựa chọn sữa, trứng, cà rốt, dưa hấu, mơ, xoài. Trứng và sữa là nguồn cung cấp vitamin A rất dồi dào. Trong lúc đấy, một vài loại trái cây, rau củ lại chứa rất cao caroten. Caroten sau khi vào bản thân sẽ được biến đổi thành vitamin A. Cả vitamin A cũng như caroten đều có tác dụng thúc đẩy nhanh chóng quá trình tái tạo của da, giúp da sản xuất ra khá nhiều tế bào mới, lột bỏ một số tế bào cũ để da luôn trơn nhẵn và mịn màng

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi về bệnh da liễu của bạn tại đây

Liên hệ chuyên khoa da liễu của phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét