Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Cách điều trị mụn cóc hiệu quả an toàn không tái phát

Mụn cóc tuy lành tính nhưng lại có khả năng lây nhiễm từ người này sang người khác và truyền tự thân tức là có khả năng lây lan từ một cơ quan này sang những bộ phận khác trên cơ thể. Mụn cóc ảnh hưởng quá lớn đến yếu tố thẩm mỹ. Do đó điều trị mụn cóc là việc làm cấp bách, để trị mụn cóc hiệu quả chúng ta cùng tìm hiểu.

1. Mụn cóc là gì ?

Mụn cóc là một số đốm cứng, sần bệnh sùi, hình tròn, mang màu sắc của da và đóng vảy trên bề mặt, có kích cỡ không đều nhau từ 2 – vài chục milimet. Mụn cóc có thể nổi lên ở nhiều vị trí trên cơ thể như lòng bàn chân, mu bàn tay, đầu gối, mặt…

2. Nguyên nhân hình thành mụn cóc ?

Mụn cóc mọc do virut HPV xâm nhập vào da qua các vết trầy xước.

Mụn cóc không gây nguy hiểm gì nhiều nhưng lại ảnh hưởng tới mặt thẩm mỹ. triệu chứng của nó thể hiện rõ trên da dưới dạng các cục sẩn cứng nhô trên da, mặt sần sùi, hình tròn, kích cỡ từ 2mm đến vài chục milimét, có màu xám.

Có thể gặp mụn cóc này ở bất cứ vùng nào trên da, hay gặp nhất là ở bàn tay do chung đụng nhiều hoặc dưới lòng bàn chân, cách chữa mụn cóc trên mặt dưới móng tay, dưới móng chân…Đôi khi nó còn xuất hiện ở cậu bé.

Khả năng lây lan của mụn cóc: Mụn cóc có khả năng lây nhiễm từ người này sang người khác qua tiếp xúc trực tiếp xúc trực tiếp với người bệnh như sờ, nắn, bóp…Việc dùng chung một số đồ cá nhân như quần, áo, khăn tắm…cũng rất dễ lây nhiễm. Mụn cóc có 3 dạng trong đấy mụn cóc sinh dục có khả năng lây lan qua được dục tình.

Ngoài việc truyền từ bệnh nhân sang người lành, mụn cóc có khả năng tự truyền trên bản thân bệnh nhân. Từ những nốt mụn cóc ban đầu, sau một thời gian do gãi, cầm, nắm sẽ xuất hiện nhiều nốt mụn cóc li ti mọc khắp người.

Kinh nghiệm trị mụn cóc của khách hàng:

Ngày trước khi tôi khoảng 7 tuổi thì tay tôi xuất hiện 1 nốt mụn cơm hay còn gọi là mụn cóc. 3 năm sau nó lan đầy ra 2 bàn tay của tôi khoảng trên dưới 30 mụn gì đấy, tôi không nhớ rõ. Lúc đấy có người mách tôi chữa mẹo, tôi đã làm thử và thật bất ngờ một thời gian sau lúc nhìn lại tôi không còn thấy 1 nốt mụn nào nữa. Tôi xin ghi lên đây cho mọi người tham khảo. bản thân tôi làm cả 3 cách này nên chag rõ cái nào hiệu quả, có bệnh thì vái tứ phương thôi thì tôi xin đưa cả 3 cách tôi làm.

Cách 1. Lấy giấy tiền (loại cúng cho người mất), ở quê tôi có tục lệ khi dẫn tang người mất người ta hay rải giấy tiền ra đường ). Lấy tiền đấy chà vào các mụn cái( tôi chà vào các mụn to). Gái thì chà 9, trai chà 7. Xong thì vất ra đằng sau lưng rồi đi. tuyệt đối ko nhìn lại cũng như cũng không được để ai nhìn thấy.

Cách 2. Lấy miếng gỗ mục ở ngoài đường chà vào một số mụn cái. Gái 9 . Trai 7. Chà xong cũng vất sau lưng rồi đi. không nhìn lại cũng như để ai nhìn thấy.

Cách 3. Một số bà ở quê hay ăn trầu rồi nhổ bã đi ( cái bã có màu đỏ ý). Lấy bã đấy chà lên mụn như 2 cách kia. và cũng ko để ai nhìn thấy nhé.
cả 3 cách trên chắc ở quê sẽ làm dễ hơn, chứ thành phố chỗ nào cũng thấy người nên chắc sẽ khó hơn.

Chúc mọi người thành công và mau khỏi căn bệnh.

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

- Website : catmimat.edu.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét