Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Mụn cóc là gì và các cách điều trị mụn cóc nhanh chóng

Mụn cóc là gì cũng như cách điều trị mụn cóc hiệu quả nhất như thế nào bạn đã biết chưa? cách chữa mụn cóc ở bàn chân Bài viết Dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn cụ thể về khái niệm, nguyên nhân hình thành mụn cóc cũng như cách điều trị mụn cóc hiệu quả nhất.

Mụn cóc là gì và nguyên nhân hình thành mụn cóc

Dưới đây là kiến thức về mụn cóc và những nguyên nhân gây ra tình trạng mụn này:

căn bệnh mụn cóc là gì ?

Mụn cóc là các đốm cứng, sần sùi, hình tròn, mang màu sắc của da và đóng vảy trên bề mặt, có kích thước không đều nhau từ 2 – vài chục milimet. Mụn cóc có thể nổi lên ở nhiều vị trí trên cơ thể như lòng bàn chân, mu bàn tay, đầu gối, mặt…

Nguyên nhân hình thành mụn cóc

Mụn cóc mọc do virut HPV tấn công vào da qua một vài vết trầy xước.

Mụn cóc có khả năng lây truyền từ người này sang người khác thông qua tiếp xúc trực tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân như sờ, nắn, bóp…Việc dùng chung một vài đồ cá nhân như quần, áo, khăn tắm…cũng quá dễ lan truyền.

Ngoài việc lây nhiễm từ người bệnh sang người lành, mụn cóc có khả năng tự lây nhiễm trên bản thân bệnh nhân. Từ các nốt mụn cóc ban đầu, sau một thời gian do gãi, cầm, nắm sẽ xuất hiện nhiều nốt mụn cóc li ti mọc khắp người.

Cách điều trị mụn cóc hiệu quả nhất

Trị mụn cóc hiệu quả, tận gốc, không đau rát và tuyệt đối an toàn với công nghệ Laser CO2 - cách điều trị mụn cóc hiệu quả nhất. Sự ra đời của cách điều trị mụn cóc hiệu quả nhất Laser CO2 siêu xung thế hệ mới nhất được sản xuất tại Mỹ sẽ là phương pháp tối ưu giúp bạn trị mụn cóc dứt điểm mà không tốn nhiều chi phí.

Cơ chế hoạt động của cách điều trị mụn cóc hiệu quả nhất: Laser CO2 chiếu ánh sáng sâu vào trong da với một vài bước sóng có kích cỡ 10.600 nm giúp triệt tiêu tận gốc một số vi khuẩn gây mụn đồng thời kích thích quá trình tái tạo Collagen cũng như Eslatin giúp khôi phục làn da sau điều trị.

Cách điều trị mụn cóc hiệu quả nhất Laser CO2 đã được cơ quan y tế của Hoa Kỳ PDA chứng thực về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị da. Với các tia laser nhỏ, đúng độ sâu sẽ tác động vào tận gốc lòng bàn chân nổi mụn vết mụn cóc giúp loại bỏ triệt để cũng như ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện trở lại của mụn cóc trên làn da.

Ngoài khả năng điều trị tận gốc một số mụn cóc thì laser CO2 còn kích thích các tế bào phát triển rất nhanh, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp phục hồi da rất nhanh và không để lại sẹo.

Trên đây là toàn bộ hiểu biết về mụn cóc là gì và cách điều trị mụn cóc hiệu quả nhất. Hi vọng một vài bạn có cái nhìn đúng đắn về loại mụn này cũng như có thể điều trị mụn cóc sớm nhất có thể.

Chúc một vài bạn sớm sở hữu làn da đẹp như ý!

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

- Website : catmimat.edu.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét